หน้าหลัก / ข่าวสาร และกิจกรรม / สาวๆ กรีดอายไลเนอร์พลาด เลอะ…

ถัดไป >

สาวๆ กรีดอายไลเนอร์พลาด เลอะ…

11 June 2018

สาวๆ กรีดอายไลเนอร์พลาด เลอะ…

นี่สิ สำลีก้าน มินิ เอเวอร์กรีน

ตัวช่วยเกลี่ยอายไลน์เนอร์ให้เข้ารูป สวย เป๊ะ

ไม่ทำร้ายผิวบอบบางรอบดวงตา สัมผัสที่อ่อนนุ่ม จากธรรมชาติ
เช็ดออกง่าย สบายผิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

16 July 2018

“Evergreen Blue กระดาษซับมันสีฟ้า นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น”

ไอเทม HOT! ที่จะช่วยกู้หน้ามันเยิ้มของสาวๆให้กลับมาใสปิ๊งอีกครั้งเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้เพียงแผ่นเดียวจบ!!! เพราะด้วยคุณสมบัติพิเศษของกระดาษสีฟ้าที่ดูดซับความมันได้ดี แถมยังกักเก็บความมันไว้ในตัวกระดาษไม่ให้กลับมาติดซ้ำที่หน้าเราอีก แต่หากเป็นซับมันแบบแผ่นฟิล์ม ประสิทธิภาพการดูดซับมันจะทำได้ช้ากว่าแบบกระดาษ ทำให้พอเราซับไปเรื่อยๆ ความมันบนใบหน้าก็จะไม่ซึมไปไหน แต่จะอุดตันลงบนใบหน้าเราเหมือนเดิม

อ่านเพิ่มเติม

16 July 2018

“ Evergreen Giveaway”

CAPTION : เบื่อไหมคะสาวๆ…ไม่ว่าจะฤดูไหนในเมืองไทย ก็ล้วนแต่มีแดดทั้งนั้นไม่ว่าจะอยู่ห้องแอร์ หรือกลางแดด หน้าก็มันวาว เเละ เยิ้มได้เหมือนกันค่ะ วันนี้ Evergreen มาชวนทุกคนบอกลาหน้ามันเยิ้ม !   ด้วยกิจกรรม  “ Evergreen Giveaway”  โดยมีวิธีการร่วมสนุกง่ายๆ   1. กด Like เพจ Evergreen 2. กด Like & Share โพสต์นี้ พร้อมตั้งสถานะเป็น สาธารณะ (Public) 3. Comment ใต้โพสต์กิจกรรมว่า “ทำไมคุณถึงชอบใช้ผลิตภัณท์Evergreen”  พร้อม #Evergreen #อ่อนโยนธรรมชาติ   เพียงเท่านี้สาวๆ ก็มีสิทธิ์ ลุ้นรับไปเลย Gift voucher จาก Central มูลค่า 500 บาท 5 ใบ  ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ 15 […]

อ่านเพิ่มเติม

16 July 2018

TIPS & TRICKS บอกลาหน้าหมอง

บอกลาหน้าหมอง ผิวผด ผิวเเพ้ง่าย !! ด้วยตัวช่วยง่ายๆที่หาได้จากตู้เย็นที่บ้าน  อุปกรณ์ : ไข่ขาว , สำลีเเผ่น Evergreen 5-10 แผ่น วิธีการ : นำสำลีเเผ่น Evergreen ชุบไข่ขาวให้ชุ่ม จากนั้นนำมาวางบนใบหน้า รอจนเเห้งเเล้วลอกออก ง่ายๆแค่นี้… สาวๆก็จะมีผิวหน้าที่ขาวใส ไร้สิวเสี้ยนกวนใจไปอีกนาน   *สิ่งสำคัญที่สาวๆควรเลือกให้ดี คือ สำลีนะคะ ควรเลือกเเบบที่อ่อนโยน เเละไม่ระคายเคืองต่อผิว เพราะไม่งั้นอาจบาดหน้าเวลาลอกออกนะจ๊ะ ! #Evergreen #อ่อนโยนธรรมชาติ   

อ่านเพิ่มเติม