News & Activities

News

16 July 2018

TIPS & TRICKS บอกลาหน้าหมอง

บอกลาหน้าหมอง ผิวผด ผิวเเพ้ง่าย !! ด้วยตัวช่วยง่ายๆที่หาได้จากตู้เย็นที่บ้าน  อุปกรณ์ : ไข่ขาว , สำลีเเผ่น Evergreen 5-10 แผ่น วิธีการ : นำสำลีเเผ่น Evergreen ชุบไข่ขาวให้ชุ่ม จากนั้นนำมาวางบนใบหน้า รอจนเเห้งเเล้วลอกออก ง่ายๆแค่นี้… สาวๆก็จะมีผิวหน้าที่ขาวใส ไร้สิวเสี้ยนกวนใจไปอีกนาน   *สิ่งสำคัญที่สาวๆควรเลือกให้ดี คือ สำลีนะคะ ควรเลือกเเบบที่อ่อนโยน เเละไม่ระคายเคืองต่อผิว เพราะไม่งั้นอาจบาดหน้าเวลาลอกออกนะจ๊ะ ! #Evergreen #อ่อนโยนธรรมชาติ   

Read more

16 July 2018

“ Evergreen Giveaway”

CAPTION : เบื่อไหมคะสาวๆ…ไม่ว่าจะฤดูไหนในเมืองไทย ก็ล้วนแต่มีแดดทั้งนั้นไม่ว่าจะอยู่ห้องแอร์ หรือกลางแดด หน้าก็มันวาว เเละ เยิ้มได้เหมือนกันค่ะ วันนี้ Evergreen มาชวนทุกคนบอกลาหน้ามันเยิ้ม !   ด้วยกิจกรรม  “ Evergreen Giveaway”  โดยมีวิธีการร่วมสนุกง่ายๆ   1. กด Like เพจ Evergreen 2. กด Like & Share โพสต์นี้ พร้อมตั้งสถานะเป็น สาธารณะ (Public) 3. Comment ใต้โพสต์กิจกรรมว่า “ทำไมคุณถึงชอบใช้ผลิตภัณท์Evergreen”  พร้อม #Evergreen #อ่อนโยนธรรมชาติ   เพียงเท่านี้สาวๆ ก็มีสิทธิ์ ลุ้นรับไปเลย Gift voucher จาก Central มูลค่า 500 บาท 5 ใบ  ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ 15 […]

Read more

16 July 2018

“Evergreen Blue กระดาษซับมันสีฟ้า นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น”

ไอเทม HOT! ที่จะช่วยกู้หน้ามันเยิ้มของสาวๆให้กลับมาใสปิ๊งอีกครั้งเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้เพียงแผ่นเดียวจบ!!! เพราะด้วยคุณสมบัติพิเศษของกระดาษสีฟ้าที่ดูดซับความมันได้ดี แถมยังกักเก็บความมันไว้ในตัวกระดาษไม่ให้กลับมาติดซ้ำที่หน้าเราอีก แต่หากเป็นซับมันแบบแผ่นฟิล์ม ประสิทธิภาพการดูดซับมันจะทำได้ช้ากว่าแบบกระดาษ ทำให้พอเราซับไปเรื่อยๆ ความมันบนใบหน้าก็จะไม่ซึมไปไหน แต่จะอุดตันลงบนใบหน้าเราเหมือนเดิม

Read more

[ajax_load_more post_type="news" posts_per_page="3" offset="3" scroll="false" transition="masonry" masonry_animation="slide-up" button_label="LOAD MORE" button_loading_label="LOADING" ]